Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Mời tham dự khóa đào tạo “Từ thấu hiểu khách hàng đến bán hàng và chăm sóc khách hàng” ngày 4/4/2019

Thứ hai, 21-03-2019 | 14:51:00 PM GMT+7 Bản in

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp

        Trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, đối với doanh nghiệp khởi nghiệp hay đang hoạt động, kinh doanh trong nước hay nước ngoài, việc hiểu được khách hàng và thị trường doanh nghiệp đang hoạt động đóng vai trò quan trọng để kinh doanh hiệu quả. Mọi quyết định đúng của doanh nghiệp về chiến lược kinh doanh, sản xuất, tiếp thị .. đều bắt nguồn từ việc hiểu được mong muốn thật sự của khách hàng.

        Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hiểu thêm về tầm quan trọng của khách hàng, thị trường mà doanh nghiệp đang cung cấp hàng hóa dịch vụ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lớp đào tạo với chủ đề “Từ thấu hiểu khách hàng đến bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

Thời gian :     từ 08:30-16:30 ngày 4/4/2019

Địa điểm :      Hội trường 2, tầng 7, VCCI

                      số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội

       Kinh phí: phần lớn được hỗ trợ từ Ngân sách Nhà nước trong khuôn khổ đề án “Đẩy mạnh hợp tác thương mại đầu tư song phương giữa Việt Nam với các nước đối tác chiến lược quan trọng”, số còn lại doanh nghiệp phải đóng là 350.000VNĐ/học viên.

       Đối tượng tham dự: Ban Giám đốc, trưởng phòng, cán bộ phụ trách thương hiệu, marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, truyền thông, bán hàng và chăm sóc khách hàng. (Xin gửi kèm theo chương trình dự kiến và phiếu đăng ký tham dự)

       Khóa học sẽ trang bị cho doanh nghiệp những kiến thức để hiểu nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0, họ là ai? Tại sao khách hàng đến với công ty? Tìm hiểu thông tin khách hàng, phân khúc khách hàng, các hình thức bán hàng (trực tiếp, online, telesales..), các tiêu chuẩn và yêu cầu khi tiếp xúc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau khi bán. Học viên sẽ được học thông qua những tình huống thực tế do giảng viên có kiến thức và kinh nghiệm từ công ty nghiên cứu thị trường số một thế giới giảng dạy.

      Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự và gửi lại Phiếu đăng ký cho Ban tổ chức trước ngày 29/3/2019.

      Xin trân trọng cảm ơn!

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, thanh toán và các thông tin khác xin liên hệ: Nguyễn Thị Lê Phượng – Điện thoại: 0942555889, email: phuongvcci@gmail.com ; hoặc Nguyễn Thị Chi – Điện thoại: 0985572557, email: chint@vcci.com.vn

Tài liệu về lớp học xin download tại đây:

Công văn mời

Nội dung đào tạo

Phiếu đăng ký

Ý kiến bạn đọc (0)