
Lương tối thiểu vùng tăng 7,2% từ ngày 1/1/2026
Thứ 6, 02/01/2026
Từ 1/1/2026, lương tối thiểu vùng I tăng 350.000 đồng/tháng, vùng II tăng 320.000 đồng/tháng, vùng III tăng 280.000 đồng/tháng và vùng IV tăng 250.000 đồng/tháng.

LIÊN ĐOÀN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Vietnam Chamber of Commerce and Industry
Thứ 5, 12/11/2026 | English | Vietnamese
Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam
Vietnam Chamber of Commerce and Industry

Thứ 6, 02/01/2026

Thứ 6, 02/01/2026

Thứ 6, 02/01/2026

Thứ 6, 02/01/2026
Chính phủ ban hành Nghị định 360/2025/NĐ-CP ngày 31/12/2025 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt.

Thứ 6, 02/01/2026
Chính phủ vừa hành Nghị định số 359/2025/NĐ-CP ngày 31/12/2025 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 181/2025/NĐ-CP ngày 1/7/2025 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT).

Thứ 6, 02/01/2026
Người lao động hết tuổi lao động theo quy định của pháp luật, không đủ điều kiện hưởng lương hưu và đã được giải quyết hưởng BHXH một lần, hiện đang làm việc tại đơn vị mới thì thuộc đối tượng tham gia BHXH bắt buộc.

Thứ 6, 02/01/2026
Các trường hợp được miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp; tăng lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 1/2026.

Thứ 6, 02/01/2026
Năm 2025, công tác đối ngoại đạt được những kết quả quan trọng, góp phần để Việt Nam luôn tỏa sáng như một điểm đến tin cậy của bạn bè quốc tế.

Thứ 6, 02/01/2026
Chuyên gia kinh tế, TS. Trần Du Lịch cho rằng, kinh tế Việt Nam đang đứng trước thời cơ tăng trưởng mới nhưng đồng thời đối mặt nhiều thách thức mang tính cấu trúc. Tăng trưởng vẫn là mục tiêu ưu tiên nhưng không đánh đổi bằng bất ổn vĩ mô.