Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Hướng đi khác biệt của DOJI với các sản phẩm vàng ta

Thứ hai, 23-12-2019 | 18:08:00 PM GMT+7 Bản in
Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập DOJI, chọn chiến lược kinh doanh đa dạng sản phẩm vàng bạc, trang sức chất lượng nhằm chiếm lĩnh thị trường.

25 năm kinh doanh vàng bạc đá quý, ông Đỗ Minh Phú chưa khi nào ngừng đam mê, sáng tạo, tìm hướng đi khác biệt để mang đến những sản phẩm vàng ta giá trị, tinh xảo cho người sở hữu.

Đam mê và tư duy khác biệt

Là một trong những doanh nghiệp không chỉ tiên phong  sản xuất, chế tác đá quý, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI còn phát triển ở lĩnh vực vàng bạc, trang sức tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị vượt trội, Tập đoàn DOJI đã xây dựng hệ thống kinh doanh ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tạo uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng.

Ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

Ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

Để tạo uy tín và chỗ đứng trên thị trường vàng bạc đá quý như ngày hôm nay, ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Hội đồng sáng lập của DOJI đã cùng với gần 2.000 cán bộ nhân viên tìm ra hướng đi thật khác biệt.

Theo ông Đỗ Minh Phú, khi DOJI ra đời, những doanh nghiệp đàn anh trong ngành kinh doanh vàng miếng và hàng trăm cửa hàng kim hoàn lúc bấy giờ vẫn quẩn quanh với việc trao đi bán lại những chỉ vàng mỗi ngày.

"Thời điểm đó, thói quen mua vàng của người dân đã trở thành lối mòn, ít ai quan tâm đến đá quý hay trang sức làm đẹp. Nếu có một món vàng tây được chế tác cầu kỳ, ai cũng mặc định sẽ mất giá, chỉ để chơi cho vui", ông Đỗ Minh Phú cho biết.

Trước thực tế trên, ông Đỗ Minh Phú đã thể hiện sự nhạy bén và tầm nhìn xa khi mở rộng sang kinh doanh vàng bạc và trang sức từ rất sớm. Tập đoàn chọn chiến lược kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm, nhanh chóng mở rộng và chiếm lĩnh nhiều phân khúc chưa được khai phá của thị trường.

Các sản phẩm trong từng phân khúc như trang sức kim cương Diamond House, trang sức đá màu, trang sức cưới Wedding Land, quà tặng mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc, trang sức vàng ta Lộc Phát Tài DOJI đã thể hiện đẳng cấp của một trong những thương hiệu hàng đầu về vàng bạc đá quý Việt Nam.

Trong suốt hành trình kinh doanh, DOJI luôn khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong. Cụ thể, thương hiệu tổ chức các tuần lễ trang sức, giúp người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm những xu hướng và sản phẩm trang sức mới nhất, hòa chung nhịp đập với các "thủ phủ" trang sức, đá quý lớn khác trên thế giới.

DOJI cũng là doanh nghiệp xây dựng trung tâm vàng bạc đá quý quy mô lớn. Năm 2019, tòa nhà DOJI Tower được khánh thành tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội vào đúng dịp tập đoàn đi qua chặng đường một phần tư thế kỷ. Đây là nơi giới thiệu đến khách du lịch quốc tế những sản phẩm tinh xảo được làm nên từ bàn tay và trí óc của con người Việt.

Được nuôi dưỡng trong một gia đình doanh nhân, dòng máu kinh doanh ngấm vào máu thịt, thế nhưng, với ông Đỗ Minh Phú, kinh doanh không chỉ để kiếm tiền tỷ. Ông chia sẻ: "Nếu chỉ quan tâm đến lợi nhuận, tôi đã không bỏ nhiều công sức đến thế".

Sản phẩm âu vàng Phúc Long được DOJI kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường vàng 2020.

Sản phẩm âu vàng Phúc Long được DOJI kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường vàng 2020.

Khát vọng tạo ra những sản phẩm vàng và trang sức vàng quốc dân

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường vàng trang sức. Theo đó áp lực cạnh tranh từ giá bán, các chương trình ưu đãi, sự độc đáo của sản phẩm tăng mạnh. Thấu hiểu điều này, cùng với tư duy nhạy bén, khác biệt vốn có, ông Đỗ Minh Phú đã âm thầm chuẩn bị cho một sự bùng nổ.

Ở tuổi ngoài 60, doanh nhân Đỗ Minh Phú vẫn đi sớm về muộn như một nhân viên công sở ở tuổi sung mãn nhất. Ông vừa xây dựng nhà máy, mua dây chuyền chế tác ở nước ngoài về tiếp quản vận hành, vừa cùng cộng sự tìm cách sáng tạo những sản phẩm giá trị và ấn tượng nhất.

Năm 2019, DOJI chính thức khánh thành nhà máy Trang sức DOJI tại Đông Anh (Hà Nội), với tổng số vốn đầu tư lên tới 300 tỷ đồng - nơi gửi gắm nhiều khát vọng của ông Đỗ Minh Phú trong việc đưa trang sức Việt vươn tầm thế giới. "Đã qua thời chúng ta dùng bàn tay khéo léo của người thợ, phó mặc chất lượng sản phẩm cho giá trị nguyên của vàng. Chúng ta cần có dây chuyền công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại để cho ra sản phẩm trang sức phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Nhà máy của DOJI ra đời sẽ tạo nên sản phẩm trang sức Việt có chất lượng không thua kém các nước tiên tiến", ông Đỗ Minh Phú nói.

Thời gian tới, DOJI ra mắt hai sản phẩm âu vàng ép vỉ Phúc Long và trang sức vàng 3D - hai dòng sản phẩm tâm đắc của ông Đỗ Minh Phú. Với trọng lượng đa dạng một chỉ, hai chỉ, năm chỉ, 10 chỉ, âu vàng Phúc Long góp phần đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, âu vàng Phúc Long với hình ảnh âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ khẳng định uy thế, đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

Theo người sáng lập DOJI, thách thức khi đưa hình tượng rồng vào chất liệu vàng 24K nguyên chất là phải thể hiện rõ nét sự uy nghi, khí chất của rồng; đồng thời tạo hình rõ từng chiếc vảy của rồng trên một bề mặt không gian hạn chế. Để đạt được điều này, ông Đỗ Minh Phú cùng những người thợ chế tác bậc thầy đã phải dày công nghiên cứu và dành nhiều tâm huyết đối với các sản phẩm 2020.

Trang sức vàng 3D góp phần nâng tầm giá trị của phụ nữ Việt.

Trang sức vàng 3D góp phần nâng tầm giá trị của phụ nữ Việt.

Công nghệ hiện đại còn mang lại sự khác biệt cho sản phẩm trang sức vàng 3D của DOJI trong dịp ra mắt này. Ông Đỗ Minh Phú tiếp tục cùng các cộng sự của mình mang đến một khái niệm mới với những sản phẩm đảm bảo độ cứng, nhẹ, thiết kế tinh xảo, hiện đại, có tính ứng dụng cao và đặc biệt bảo toàn giá trị cho người sử dụng.

Người sáng lập DOJI cho biết thêm, khó khăn lớn nhất là vượt qua chính mình. DOJI sẽ mang đến thị trường những sản phẩm quốc dân, được mọi người, mọi nhà đều yêu mến và nhất định phải sở hữu bằng được.

Từ ngày 31/12/2019 đến 1/1/2020, Tập đoàn DOJI chính thức ra mắt sản phẩm âu vàng Phúc Long tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội. Chi tiết liên hệ hotline: 1800 1168, truy cập website: www.trangsuc.doji.vn

Theo Thư Kỳ(Vnexpress)

Ý kiến bạn đọc (0)