Công ty Autocom sẽ xuất khẩu 107.000 bộ áo ghế ô tô sang Hàn Quốc

Trong tháng 6 vừa qua Autocom xuất khẩu gần 8.000 bộ áo ghế ô tô sang Hàn Quốc. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Dự kiến cả năm 2022, Công ty Autocom sẽ xuất khẩu 107.000 bộ áo ghế xe Kia Bongo, tăng 18,5% so với năm 2021, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm khác như: bọc cần số, áo ghế xe Kia Rio, áo ghế xe Hyundai i30, áo ghế xe Hyundai AX... cho đối tác này.
Với dây chuyền công nghệ hiện đại, đầu tư bài bản cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Công ty Autocom đã sản xuất và cung ứng đa dạng các sản phẩm như: ghế xe du lịch Kia, xe Peugeot; ghế xe tải Towner, xe Ollin, xe Forland; ghế xe bus THACO; áo ghế Hyundai, Kia; phụ kiện ô tô (gối cổ, tựa lưng, bọc vô lăng…); bạt thùng xe, thảm lót sàn… đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Các sản phẩm của Autocom sản xuất. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Để có kết quả trên, Công ty Autocom đã chú trọng phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) thông qua việc đầu tư các phần mềm thiết kế và thiết bị thử nghiệm (độ bền áo ghế, bộ gập ghế, máy kiểm tra tiếng ồn). Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư R&D của Công ty được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc, Malaysia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ghế ô tô.
Các sản phẩm của Công ty không chỉ cung cấp cho các nhà máy tại Khu Công nghiệp Thaco Chu Lai và các doanh nghiệp trong nước, mà còn xuất khẩu sang thị trường ASEAN và các nước trên thế giới.
Công ty Autocom cho hay, với phương châm “Hướng đến sự chuyên nghiệp”, Công ty đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất ghế và linh kiện ghế ô tô. Hiện nay, Công ty đang tập trung nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới: ghế và giường xe bus, ghế xe du lịch chuyên dụng cao cấp… và sản phẩm ngoài ô tô như: ghế tàu thủy…; đồng thời nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm để xuất khẩu sang các thị trường trọng điểm trên thế giới./.

Theo Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

https://bnews.vn/cong-ty-autocom-se-xuat-khau-107-000-bo-ao-ghe-o-to-sang-han-quoc/249678.html