Logitech K580 - thay đổi không gian làm việc bằng bộ tiện ích mới

Khái niệm học tập và làm việc online đã không còn xa lạ với thanh thiếu niên trong xã hội hiện đại. Liệu việc thay đổi “online hóa” có thể đem đến những điều tích cực hơn cho cuộc sống, hay chỉ thêm thử thách khó nhằn?

Học tập và làm việc online: Thích nghi được chưa?

Trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng vừa qua, chúng ta ắt hẳn sẽ phải học và làm việc online trong một khoảng thời gian dài, và thậm chí trong tương lai nữa. Dường như chúng ta đã dần quen với việc xử lý thông tin thông qua những cuộc họp online, những cuộc đối thoại chỉ nghe thấy tiếng voice-only…

Thậm chí, một số người đã dần tìm thấy điểm thú vị qua các hoạt động online, và bắt đầu để bản thân mình làm quen dần với trạng thái hoạt động này thay vì tìm cách xoay sở lại với cuộc sống offline trước đây. Học sinh, sinh viên đã dần dần thích ứng với việc học online. Người đi làm cũng đã dần quen với e-meeting, đối thoại qua tin nhắn và văn bản.v.v...

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng việc thiếu tương tác trực tiếp giữa người với người trong công việc và học tập cũng khiến chúng ta có những khoảnh khắc chùn bước. Vậy, đâu là giải pháp để chúng ta có thể cải tiến hoạt động làm việc, học tập online, vừa làm gia tăng cảm hứng hoạt động trong thời gian xoay chuyển mọi thứ trở về lại offline như trước, vừa đảm bảo hiệu suất làm việc và học tập cần có của mỗi người?

Thay đổi cả đời sống tinh thần và vật chất bằng Logitech K580

Với tình hình không ít học sinh, sinh viên và người làm việc vẫn phải trong “online mode” cho đến sớm nhất là đầu năm sau, Logitech K580 là bạn đồng hành tuyệt vời giúp cho mọi nhân vật có thể tiếp tục đảm đương việc online và gặt hái được những thành quả tốt.

 

Thực sự việc học và làm việc online không hề khô khan, với điều kiện người dùng trong hoàn cảnh online phải biết cách làm cho không gian làm việc (workspace) của mình được nâng cấp thường xuyên để không bị cảm giác nhàm chán và tù túng, vô tình ngăn chặn những ý tưởng lớn và ngăn cản họ khỏi sự sáng tạo.

Thay vì chỉ làm việc chú tâm trên một thiết bị thân quen duy nhất, như chiếc laptop hay chiếc máy tính bàn, hãy lựa chọn nâng cấp không gian đó bằng Logitech K580 - bàn phím bluetooth đa dạng thông minh có thể kết nối dễ dàng với tablet/điện thoại tạo nên một mô hình “laptop” độc, lạ, giúp bạn quản lý công việc một cách trơn tru và nhanh chóng.

 

Một workspace được nâng cấp với một chiếc bàn phím tháo rời được và một thiết bị màn hình tùy theo ý thích của bạn sẽ mang đến phong cách và sự tiện dụng cao cho không gian làm việc vừa tối giản vừa đẳng cấp. Thử kết nối với Samsung Galaxy Tab S7 FE, thì thiết bị hoạt động tốt và trơn tru, còn đi với Samsung DeX, thì thực sự là bộ đôi đắc lực để làm việc và học tập.

“Bình thường mới” cùng Logitech K580

Việc sử dụng Logitech K580 không chỉ mang lại những lợi ích đáng kể khi làm việc và học tập online, mà ngay cả khi cuộc sống trở lại bình thường Logitech K580 vẫn có thể đem đến những nét “bình thường mới” giúp cuộc sống văn phòng, công sở hay sinh viên hứng thú hơn. Một workspace tràn đầy tính đa dụng như Logitech K580 và một thiết bị tablet/điện thoại sẽ làm gia tăng cảm hứng làm việc, tiết kiệm không gian và đem đến những hiệu quả tích cực về tinh thần lẫn kết quả.

Dù là làm việc online hay offline, bạn đều cần tạo dựng động lực cho mình để hoàn thành công việc thật tốt. Nếu bạn không thể tìm thấy động lực đó từ trong chính bản thân mình, thì hãy quay trở về những giá trị cơ bản nhất đang giúp bạn ngày đêm hoàn thành công việc của mình - chiếc bàn phím bạn đang sử dụng.

Đừng ngần ngại nâng cấp bàn phím của mình lên Logitech K580 và sử dụng với Samsung Galaxy Tab S7 FE để trải nghiệm gõ phím cực đỉnh trên nền phím thanh lịch, hiện đại, và tận hưởng bước đầu thay đổi workspace làm việc của mình trở nên tân tiến và hiện đại hơn. Mọi sự thay đổi đều có giá trị, và Logitech K580 sẽ làm bạn nhận thấy điều đó một cách rõ ràng nhất. Đừng ngần ngại thay đổi và cập nhật, vì đó chính là cơ hội giúp bạn thêm tỏa sáng và thành công.

Từ 15.10-30.11.2021, nhận ngay ưu đãi mua bàn phím Logitech K580 với giá chỉ 700.000 đồng. Chương trình độc quyền dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy Tab S7 FE. Mở ngay ứng dụng Galaxy Gift để nhận voucher giảm giá lên đến 46%, áp dụng tại Logitech Flagship Store trên Lazada. Nhanh tay rước trọn combo “chinh phục” năm học mới cùng Logitech và Samsung bạn nhé.

Theo THẾ LÂM(Báo Lao động)

https://laodong.vn/kinh-te/logitech-k580-thay-doi-khong-gian-lam-viec-bang-bo-tien-ich-moi-967669.ldo