VsetGroup hướng tới chiến lược phát triển bền vững

Theo đại diện VsetGroup, khi xác định giá trị của một doanh nghiệp, các nhà đầu tư không chỉ tập trung vào những lợi nhuận kinh tế, mà còn quan tâm đến những giá trị phi tài chính (trách nhiệm cộng đồng, bảo vệ môi trường...) mà doanh nghiệp đó tạo ra.

"Việt Nam đang phải đối mặt với vấn đề biến đổi khí hậu nghiêm trọng, nên việc phát triển bền vững chính là điều kiện tất yếu để một doanh nghiệp có thể đi đường dài", đại diện VsetGroup chia sẻ thêm.

Do đó, thời gian qua, VsetGroup tích cực đẩy mạnh, mở rộng hệ thống siêu thị cây xanh thuộc Công ty cổ phần Cảnh quan VsetNature. Ngày 18/10, chỉ ba tuần kể từ ngày TP HCM mở cửa trở lại, tập đoàn này đã khai trương cùng lúc hai siêu thị cây xanh, nâng tổng số siêu thị cây xanh tại TP HCM lên 5 đơn vị.

polyad

VsetNature khai trương cùng lúc hai siêu thị cây xanh tại quận Bình Tân và quận 12, TP HCM.

Với mục tiêu phủ xanh thành phố, sau 2 năm hoạt động, siêu thị cây xanh là một trong những đơn vị thiết kế, thi công cảnh quan đô thị, hồ thủy sinh, cung ứng mảng xanh quy mô hàng đầu TP HCM.

Nhằm đem đến những sự lựa chọn đa dạng, mỗi chi nhánh siêu thị cây xanh cung cấp hơn 250 loại hoa, cây cảnh khác nhau từ phổ thông đến quý hiếm. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và những trang thiết bị hiện đại.

Bám sát chỉ đạo từ tập đoàn, siêu thị cây xanh không ngừng nghiên cứu để đưa vào áp dụng những biện pháp bảo vệ môi trường như: hệ thống tưới nhỏ giọt nhằm tiết kiệm nước sạch, giao hàng gộp đơn giúp giảm thiểu khí thải ra môi trường...

polyad

Cây xanh được sắp xếp hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tham quan và tìm kiếm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, VsetGroup định hướng phát triển 15 siêu thị cây xanh tại nhiều quận, huyện ở TP HCM trong năm nay. Điều này cũng góp phần tối ưu hóa thời gian đi lại và các chi phi giao hàng, vận chuyển.

Đội xe giao hàng của siêu thị cây xanh cũng đa dạng từ dàn xe tải trọng lớn, xe bán tải, xe ba gác đến xe máy. Việc chủ động vận chuyển, không phụ thuộc vào bên thứ ba giúp siêu thị cây xanh đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao đến tay khách hàng.

Đại diện VsetGroup cho biết, mục tiêu của tập đoàn đến năm 2025 sẽ mở rộng 100 siêu thị trên các trục đường chính để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

polyad

Đội xe giao hàng của VsetNature.

Tập đoàn VsetGroup cũng tìm kiếm, phát triển thị trường ngách phù hợp cho Hợp tác xã Vận tải Gia Khang và đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chủ lực cho Công ty cổ phần Điện tử Viễn thông VsetCom... Thay vì đầu tư dàn trải, ồ ạt cho tất cả các công ty thành viên, VsetGroup chú trọng hơn vào những lĩnh vực đóng vai trò then chốt trong xã hội, từ đó vững vàng hơn trước những thay đổi và tác động từ đại dịch.

Cũng theo VsetGroup, sự linh hoạt trong định hướng, thực thi các chiến lược đã giúp tập đoàn đạt được nhiều bước tiến mới. "Dịch bệnh chính là bộ lọc để tìm kiếm những doanh nghiệp thích ứng, biết tìm kiếm cơ hội sáng tạo, mang đến những giá trị bền vững cho xã hội", đại diện VsetGroup nhấn mạnh.

Theo Tuệ Minh(Vnexpress)

https://vnexpress.net/vsetgroup-huong-toi-chien-luoc-phat-trien-ben-vung-4373842.html