Mời tham dự Hội thảo “Duy trì sản xuất kinh doanh vượt qua Covid -19. Các bài học kinh nghiệm quốc tế” ngày 24/09/2021

         Kính gửi:  BAN LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Sự bùng phát mạnh của đại dịch Covid -19 cùng với việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đã ảnh hưởng tới lưu thông hàng hóa, các kênh bán hàng truyền thống kéo theo sự gián đoạn của chuỗi cung ứng và tác động lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam. Giãn cách xã hội đã khiến các doanh nghiệp lúng túng tìm hướng đi khác và đầu ra mới để duy trình hoạt động và tạo kênh bán mới. Thương mại điện tử đang được xem là một hướng đi tiềm năng không những trong giai đoạn giãn cách xã hội, mà còn là xu thế của thời đại và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Nhằm chia sẻ kinh nghiệm của các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid 19 trong việc duy trì sản xuất kinh doanh và lựa chọn mô hình thương mại điện tử đúng với năng lực sản xuất, đối tượng khách hàng mục tiêu, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Alibaba.com tổ chức Hội thảo trực tuyến:

 “ DUY TRÌ SẢN XUẤT KINH DOANH VƯỢT QUA COVID -19 CÁC BÀI HỌC KINH NGHIỆM QUỐC TẾ"

Thời gian:      Từ 08h30 ngày 24 tháng 09 năm 2021 (đăng ký đại biểu từ 08h)

Hình thức trực tuyến: Trên nền tảng Zoom

Chi phí tham gia : Miễn phí

Hội thảo là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tham khảo kinh nghiệm tổ chức sản xuất của các quốc gia đã từng bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid 19, tìm hiểu xu hướng ngành hàng, sự thay đổi thói quen mua sắm trong và sau Covid-19 để áp dụng thương mại điện tử thành công.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý đơn vị tham dự hội thảo. Nội dung chi tiết, thông tin liên hệ và phiếu đăng ký được gửi kèm công văn này.

Trân trọng!

Mời tải Thư mời: Tại đây

Mời tải Chương trình: Tại đây

Mời tải Phiếu đăng ký: Tại đây