Mời tham dự “Hội chợ triển lãm chuỗi cung ứng bán lẻ trực tuyến lần thứ 3” từ ngày 22 - 23 tháng 7 năm 2021

Kính gửi: Quý Đơn vị / Doanh nghiệp
 
Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội và VCCI trân trọng thông báo: Phòng Thương mại và Công nghiệp PHD dự kiến tổ chức “Hội chợ triển lãm chuỗi cung ứng bán lẻ trực tuyến lần thứ 3” từ ngày 22 - 23 tháng 7 năm 2021.
 
Sự kiện được tổ chức với mục đích cung cấp một nền tảng trực tuyến cho các doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực Chuỗi cung ứng & Logistics (Hậu cần) trưng bày sản phẩm và thể hiện năng lực đủ đáp ứng yêu cầu của phân khúc Bán lẻ, cũng như cơ hội thiết lập liên kết kinh doanh. Điểm nổi bật chính của Hội chợ triển lãm bao gồm:
· Triển lãm các sản phẩm thuộc Chuỗi cung ứng toàn cầu & ngành Logistics
· Các phiên chuyên đề về các chủ đề khác nhau liên quan đến Chuỗi cung ứng & ngành Logistics
· Các quan chức chủ chốt tới từ các Bộ, Ban, Ngành, Tổ chức Tư vấn sẽ tham gia với tư cách Khách mời và Diễn giả
· Sự tham gia của tất cả các công ty bán lẻ, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Chuỗi cung ứng & Logistics hàng đầu của Ấn Độ và toàn cầu
· Các phiên họp giao lưu doanh nghiêp (B2B)  trực tuyến giữa các doanh nghiệp tham gia và các đại biểu
 
Tài liệu giới thiệu về sự kiện được đính kèm để tham khảo thêm:  https://drive.google.com/drive/folders/1SV13jMajNStjveouPVX0-zApKPQ28FmL?usp=sharing. Các cá nhân quan tâm có thể đăng ký tham gia tại  https://vrsce2021.exposim.io/.
 
VCCI và Đại sứ quán Ấn Độ trân trọng kính mời các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực hoạt động liên quan xem xét tham dự sự kiện quan trọng và ý nghĩa này.
 
Đầu mối liên hệ chính: Ms. Nguyễn Minh - Trợ lý Thương vụ - Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội
ĐT: +84-24-38244990/ +84-965664061
Email: ecocom1.hanoi@mea.gov.in