Hội thảo toàn cầu về thách thức và cơ hội của doanh nghiệp ASEAN trong trật tự thế giới mới (Hội thảo bằng tiếng Anh)

Kính gửi:     Ban Lãnh đạo Quý Doanh nghiệp

Trong năm qua, đại dịch COVID-19 và căng thẳng thương mại Mỹ - Trung đang diễn ra đã làm gián đoạn thương mại toàn cầu và khu vực. Thế giới cũng đã chứng kiến ​​ASEAN, cùng với Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và New Zealand ký Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), hiệp định thương mại tự do lớn nhất thế giới cho đến nay.

Cùng với các sự kiện đang nổi lên như chiến lược China Plus One, tầm quan trọng ngày càng tăng của tính bền vững và đa dạng hóa năng lượng, chính quyền mới của Nhà Trắng và tác động với chính sách ngoại thương và thương mại với châu Á, thiết lập cho một trật tự thế giới mới. Trong bối cảnh này, Rajah & Tann Asia, mạng lưới dịch vụ luật đã có mặt trên 10 nước ASEAN và cả các nước khác, sẽ tổ chức:

Hội thảo toàn cầu về thách thức và cơ hội của doanh nghiệp ASEAN trong trật tự thế giới mới.

Thời gian:   Từ 14.30 – 17.00 ngày 26/7/2021 (Giờ Việt Nam)

Hội thảo sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh và không có phiên dịch Anh Việt.

Sự kiện này sẽ là nơi các học giả, các lãnh đạo doanh nghiệp gặp gỡ và sẽ thảo luận về tác động của đại dịch toàn cầu và địa chính trị, cùng với các xu hướng lớn như tính bền vững và đa dạng hóa năng lượng, để định nghĩa khái niệm bình thường mới.

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham dự sự kiện để tìm hiểu những tác động đến thương mại và đầu tư toàn cầu, khám phá cách các doanh nghiệp toàn cầu xem xét lại và sắp xếp lại chuỗi cung ứng của họ ở châu Á, cũng như những thách thức và cơ hội đối với các doanh nghiệp ở Đông Nam Á và vai trò đặc biệt của Singapore như một bến cảng an toàn và bàn đạp vào khu vực.

Trân trọng cảm ơn.

Chi tiết vui lòng liên hệ Ban Tổ chức qua email: globalevent@rajahtann.com. Hoặc Ban Quan hệ Quốc tế, VCCI, anh Nguyễn Nam namn@vcci.com.vn

Tài liệu: 

  1. Thư mời và chương trình
  2. Vui lòng đăng ký theo đường link: Beyond Pandemic & Politics: Behold ASEAN and the World (rajahtannasia.com)