Dự án Eurowindow Twin Park tại Gia Lâm chưa có giấy phép xây dựng

Bên ngoài dự án Eurowindow Twin Park tại huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Ảnh: TL.

Trong một văn bản ban hành mới đây, Sở Xây dựng Hà Nội thông tin, đến thời điểm hiện tại chưa nhận được văn bản, hồ sơ nào liên quan đến việc cấp giấy phép xây dựng đối với dự án Eurowindow Twin Park.

Cùng với đó, sở Xây dựng Hà Nội cũng chưa nhận được văn bản, hồ sơ nào liên quan đến việc nghiệm thu hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật dự án nêu trên. Do vậy, dự án này chưa được rao bán và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua bán căn hộ dưới mọi hình thức.

 

 Ảnh chụp màn hình tại một trang website có tên là http://www.eurowindow-twinparks.net/

Được biết, trên nhiều trang mạng đang quảng bá, Eurowindow Twin Parks là tổ hợp dự án shophouse liền kề, biệt thự cao cấp của Eurowindow Holding nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Tọa lạc tại vị trí “kim cương” đẹp nhất của Gia Lâm khi sở hữu 2 mặt tiền đường lớn là Đường Thành Trung và Đường mới Đông Dư – Dương Xá, đối diện dự án là công viên cây xanh quy hoạch hiện đại và liền kề đại đô thị – thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Parks.

Eurowindow Twin Parks hứa hẹn sẽ là bom tấn thị trường bất động sản phía Đông nói riêng và của Thủ đô nói chung trong năm 2021./.

Theo Thái Quang(Thời báo tài chính Việt nam)
http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pages/kinh-doanh/2021-06-15/du-an-eurowindow-twin-park-tai-gia-lam-chua-co-giay-phep-xay-dung-105742.aspx