Những doanh nhân chạy tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight

VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 thu hút nhiều doanh nhân tham gia. Họ là những người yêu chạy bộ, đồng thời đóng vai trò thúc đẩy phong trào thể thao tại doanh nghiệp của mình.

Từng tham gia nhiều giải chạy ở các quốc gia trên thế giới như Shanghai Marathon, North Korea Marathon... CEO Lazada Việt Nam James Dong nhận mình là người rất yêu thích chạy bộ. "Tôi xem các giải chạy như là cơ hội để mình trải nghiệm và khám phá thế giới", ông James Dong nói.

CEO của Lazada Thái Lan James Dong

CEO của Lazada Việt Nam, James Dong. Ảnh: Hữu Khoa.

Mỗi giải chạy mang đến cho James những trải nghiệm thú vị và hoàn toàn khác biệt. James yêu thích cảm giác được sải chân trên những cung đường khác nhau trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt cùng bạn bè, đồng nghiệp.

James Dong chạy bộ cùng đồng nghiệp.

James Dong chạy bộ cùng đồng nghiệp. Ảnh: Hữu Khoa.

Tại Lazada Việt Nam, tinh thần "Work happily, Live seriously" - làm việc vui vẻ, sống hết mình luôn hiện hữu. Bên cạnh khoảng thời gian làm việc cống hiến hết mình, nhân viên Lazada còn được khuyến khích tham gia vào các hoạt động rèn luyện sức khỏe tại công ty như: chạy bộ, tập yoga, dancing, gym và giải thể thao nội bộ hàng năm Amazing Race.

"Tại Đông Nam Á, Lazada cũng chính là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic nhiều năm liền. Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên thay đổi bản thân một cách tích cực với những hoạt động thể chất, bởi chúng tôi tin rằng điều nhỏ bé sẽ tạo nên những khác biệt lớn lao", ông James Dong nhấn mạnh.

Phó Tổng giám đốc EVN HANOI, Lê Anh Dương chia sẻ việc luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khoẻ ở doanh nghiệp đem lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh. Trong đó chạy bộ là môn thể thao dễ dàng luyện tập, phù hợp với đặc thù của ngành điện, đồng thời đem lại nhiều lợi ích về sức khoẻ.

Ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

Ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI). Ảnh: EVN HANOI.

"Tham gia giải chạy đêm VM Hà Nội, tôi và các đồng nghiệp cũng đã rèn luyện và thử sức ở nhiều cự ly, bài tập khác nhau, từ thấp đến cao. Tôi coi đó là một thử thách cho bản thân minh", ông Dương nói.

Tại giải chạy đêm Hà Nội, EVN HANOI là nhóm đông đảo nhất với hơn 300 thành viên. Tất cả đều không đặt nặng thứ hạng, mà đề cao tính trải nghiệm, khám phá Thủ đô về đêm lung linh dưới ánh điện. Thông qua giải chạy, EVN HANOI sẽ ủng hộ cho chương trình "Ánh sáng học đường" để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực tiếp tục vươn lên trong học tập.

David Pearson, đại diện Intercontinental.

David Pearson, đại diện Intercontinental.

Một doanh nhân nước ngoài, ông David Pearson, đại diện Intercontinental từng hoàn thành cự ly 21 km trong 2 giờ 3 phút trong một giải marathon. Ông chia sẻ đã chạy ở nhiều nơi như Honolulu, Hawaii, Gold Coast, Australia, Singapore, Phuket, Fiji, Halong.

"Tôi đã chạy 5 giải half marathon và 5 giải full marathon. Thành tích trong 2 giờ", David nói và đặt mục tiêu vượt qua chính mình tại sự kiện đêm 29/11.

Ông Phạm Văn Tam. Ảnh: An Khang.

Ông Phạm Văn Tam. Ảnh: An Khang.

Có mặt trên đường chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight rạng sáng 29/11 còn có ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Winsan. Không chỉ quan tâm đến bóng đá và các hoạt động tài trợ dành cho trái bóng tròn, Chủ tịch Tập đoàn Winsan còn đam mê chạy bộ và đã tham gia hai giải chạy của VnExpress. Trên đường chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight sắp tới, ông Tam sẽ cùng hàng nghìn vận động viên khác chinh phục cự ly 5 km.

"Tôi hy vọng mình sẽ là người tiên phong, khởi xướng phong trào thể dục thể thao nói chung ở Asanzo và Winsan", ông Tam chia sẻ.

Theo Thành Dương(Vnexpress)

https://vnexpress.net/nhung-doanh-nhan-chay-tai-vnexpress-marathon-hanoi-midnight-4198261.html