mời tham dự Chương trình Công bố danh bạ các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam – Digital STARS Showcase 2020

Kính gửi: Ban Lãnh đạo Quý Doanh nghiệp, 

Với mục tiêu khuyến khích các doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh sử dụng nền tảng số và kết nối các doanh nghiệp chuyển đổi số với khách hàng trong khu vực ASEAN, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) tổ chức “Chương trình công bố danh bạ các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam” (Digital STARS Showcase). Chương trình sẽ tìm kiếm và vinh danh các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo (Start-up) và các doanh nghiệp/tổ chức đang cung cấp các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng cao, mang tính mới và sáng tạo, có tiềm năng tăng trưởng và phát triển sang các thị trường trong khu vực.

Chương trình Digital STARS Showcase là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Dự án Di sản của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) do VCCI làm chủ tịch năm 2020. Chương trình này sẽ được tập trung triển khai tại Việt Nam năm 2020 và sau đó dự kiến sẽ được ASEAN BAC luân phiên tiếp tục triển khai tại các nước chủ tịch ASEAN tiếp theo. Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn và đưa vào Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số Việt Nam và được quảng bá rộng rãi sản phẩm dịch vụ của mình tới các doanh nghiệp ASEAN thông qua Cổng thông tin mạng lưới khởi nghiệp Công nghệ số ASEAN. 10 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo do Ban Cố vấn lựa chọn sẽ được giới thiệu giải pháp của mình tại Diễn đàn khởi nghiệp ASEAN dự kiến được tổ chức vào tháng 10 năm 2020 tại Hà Nội trong Lễ công bố Danh bạ các giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam.

Nhân dịp này, VCCI và VNPT trân trọng kính mời các công ty khởi nghiệp, các doanh nghiệp/ tổ chức trong lĩnh vực chuyển đổi số tham gia Chương trình dưới hình thức trực tuyến (hoàn toàn miễn phí), thời hạn đăng ký trước ngày 25/9/2020. Các thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký có trên website của Chương trình tại www.digital-stars.vn .

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và tham gia tích cực của Quý Doanh nghiệp./.

Công văn chính thức của VCCI có thể tải tại đây.