TPBank miễn nhiều loại phí cho khách hàng

Động thái này của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được cho là một trong nhiều biện pháp chung tay giảm bớt gánh nặng chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp và người dân, đồng thời thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp.  

Với nhóm khách hàng doanh nghiệp, TPBank miễn 100% hơn 10 loại phí giao dịch. Cụ thể, chính sách mới áp dụng với giao dịch qua kênh online và phí giao dịch tại quầy cho các loại phí gồm quản lý tài khoản, chuyển tiền trong hệ thống/ngoài hệ thống, phí thường niên eBank Biz, phí thanh toán thuế điện tử... Ưu đãi này áp dụng cho toàn bộ khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và khách hàng mở mới tài khoản thanh toán của TPBank.

Khách hàng tới giao dịch tại TPBank tuân thủ đúng yêu cầu đeo khẩu trang, đo thân nhiệt...

Khách hàng giao dịch tại TPBank tuân thủ đúng yêu cầu đeo khẩu trang, đo thân nhiệt...

Trong khi đó, nhóm khách hàng cá nhân sẽ được miễn phí nhiều loại phí dịch vụ, kể cả rút tiền bằng thẻ ATM. Người dùng có thể thực hiện chuyển khoản trong và ngoài hệ thống TPBank, chuyển tiền nhanh 24/7; thanh toán hóa đơn; nạp tiền điện thoại... miễn phí trên ứng dụng TPBank eBank.

"Hai tháng trở lại đây, lượng khách hàng giao dịch trực tuyến qua ứng dụng eBank của ngân hàng tăng hơn 40%, khách hàng gửi tiết kiệm online tăng gần 20%", ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank nói.

Ông Hưng cho biết việc miễn các loại phí trong Covid-19 phần nào khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến, hạn chế giao dịch tại quầy nhờ đó, hạn chế và ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh và thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của doanh nghiệp và người dân.  

Thời gian qua, TPBank triển khai nhiều biện pháp để đồng hành cùng các doanh nghiệp gặp khó khăn trong mùa dịch. Ngân hàng đã ban hành chính sách miễn, giảm lãi cho khách các khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Các chương trình ưu đãi lãi suất giảm từ 1,5-2,5% so với mức lãi suất hiện hành dành cho khách hàng giải ngân mới với tổng dư nợ 12.000 tỷ đồng.  

Theo Hồng Đăng(Vnexpress)

https://vnexpress.net/tpbank-mien-nhieu-loai-phi-cho-khach-hang-4084103.html