Mời doanh nghiệp tham dự Triển lãm kết hợp Diễn đàn quốc tế chuyên ngành “Y tế Ural-2020 tại thành phố Ekaterinburg - LB Nga từ ngày 14-17/4/2020

Từ ngày 14 đến 17 tháng 4 năm 2020, tại thành phố Ekaterinburg sẽ diễn ra Triển lãm kết hợp Diễn đàn quốc tế chuyên ngành “Y tế Ural-2020”.
 
 
Triển lãm được tổ chức trong khuôn khổ Chương trình quốc gia về phát triển y tế của Liên bang Nga và có sự hỗ trợ của Bộ Công Thương Liên bang Nga, Bộ Y tế Liên bang Nga và tỉnh Sverlovsk. Triển lãm được tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Liên bang Nga.
 
Chương trình chính thức phong phú với các vấn đề cấp thiết trong các lĩnh vực như: thông tin hóa ngành y tế, y tế từ xa, ung thư, bảo vệ sức khỏe, và cho đến thời điểm hiện nay, trong chương trình đã có 40 sự kiện với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của Nga.
Số lượng dự kiến các đại  biểu tham dự Triển lãm là hơn 200 doanh nghiệp Nga và nước ngoài là các nhà sản xuất thiết bị y tế, cũng như cung cấp các dịch vụ y tế. Tổng số khách tham quan dự kiến sẽ là 15.000 người đến từ 16 tỉnh của Liên bang Nga và hơn 10 nước, trong đó có 4.000 chuyên gia y tế.
 
Các chủ đề chính:
*Thiết bị chẩn đoán với công nghệ 3D và 4D;
*Thiết bị cho các phòng thí nghiệm y tế;
*Thông tin hóa ngành y tế. Công nghệ thông tin. Y tế từ xa;
*Thiết bị cho các cơ sở liệu pháp tích cực và phục hồi chức năng;
*Phục hồi chức năng, thiết bị phục hồi chức năng;
*Xử lý chất thải y tế;
*Thiết bị y tế mô phỏng.
 
Các chuyên gia đến tham dự:
*Đại diện các cơ quan cấp liên bang và cấp tỉnh trong hệ thống y tế của Liên bang Nga;
*Bác sĩ trưởng các cơ sở y tế nhà nước và tư nhân (hơn 150);
*Trưởng các khoa và chuyên gia các khoa chẩn đoán;
*Trưởng các phòng thí nghiệm lâm sàng;
*Các bác sĩ đa khoa và bác sĩ điều trị;
*Lãnh đạo các hệ thống hiệu thuốc và cửa hàng thiết bị y tế.
 
Thông tin chi tiết về Triển lãm - Diễn đàn “Y tế Ural – 2020” trên trăng web -  https://expoperm.com/med-ural/ và trong files đính kèm. 
 
 
Đầu mối liên hệ phía Phòng Thương mại và Công nghiệp Ural về đăng ký tham dự triển lãm: bà Lozovskaia Maria Aleksandrovna, điện thoại: +7 (343) 214-87-45, Email: mal@uralcci.com.
Đầu mối liên hệ về phía Cơ quan Đại diện thương mại Liên bang Nga tại Việt Nam: ông Tsygankov Kirill, Chuyên viên Phòng kinh tế, điện thoại: +84936033846, e-mail: torgpredvn@yandex.ru.
 Chi tiết liên hệ:
ông 
Cu Viet Hung 
Deputy Manager    
Int'l Relations Dept
VCCI
Phone:     04-35742161
Fax:          04-35742020
Email:      hungcv@vcci.com.vn