PNJ nâng cao trải nghiệm mua sắm với mô hình PNJ Next

Cửa hàng tọa lạc tại địa chỉ số 123 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu. Sau Đà Nẵng, PNJ dự kiến tiếp tục cho ra mắt cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội vào ngày 14/12.

Đại diện thương hiệu PNJ cho biết hiện khách hàng đến các cửa hàng trang sức để tận hưởng những trải nghiệm thực tế về chất lượng dịch vụ, không gian sáng tạo nghệ thuật, thiết kế hiện đại, tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, đặc biệt là được trực tiếp thử sản phẩm. "Chính vì vậy, xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng hiện đại và giàu tính trải nghiệm được PNJ xác định là bước đi chiến lược trong thời gian tới", vị đại diện nói.

Lý giải về tên gọi cho mô hình các cửa hàng trải nghiệm, đơn vị cho biết, bản thân chữ "Next" đã nói lên được khát khao vươn đến chuỗi giá trị mới mẻ, đáp ứng theo tốc độ phát triển và xu hướng thời đại, dành cho thế hệ kế tiếp. PNJ Next đại diện cho tư duy thay đổi không ngừng của PNJ, nhằm làm đẹp thêm cuộc sống bằng những giá trị mới trong kỷ nguyên mới, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

polyad

Show trình diễn trang sức dịp khai trương cửa hàng PNJ Next tại Đà Nẵng hôm 23/11.

Không chỉ là điểm đến mua sắm mang tính tương tác cao, PNJ Next còn khơi gợi nguồn cảm hứng về phong cách thời trang hiện đại, giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp bản thân với những bộ sưu tập trang sức, đồng hồ và phụ kiện tinh tế, đại diện PNJ chia sẻ. 

Không gian cửa hàng có thiết kế mở, tối giản nhưng đẳng cấp với hiệu ứng âm nhạc và ánh sáng hài hòa, hợp gu thẩm mỹ của khách hàng hiện đại, đặc biệt là giới trẻ thuộc thế hệ Millennials năng động và luôn mong muốn định hình phong cách riêng.

PNJ Next còn được trang bị nội thất tạo cảm giác ấm cúng; những đường nét thiết kế phóng khoáng giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được vẻ sang trọng của một không gian mua sắm hiện đại.

Chị Lê Tâm (Hải Châu, Đà Nẵng) - khách hàng dự buổi khai trương cửa hàng cho biết: "Các sản phẩm ở đây được trưng bày chăm chút đầy tính nghê thuật. Đi mua trang sức mà tôi có cảm giác như đang tham quan một phòng triển lãm, tạo nên một phong cách mua sắm cho mỗi khách hàng đến đây".

polyad

Khách hàng được nhân viên cửa hàng tư vấn.

Theo đại diện PNJ, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại các cửa hàng PNJ Next là những người trẻ am hiểu và nắm bắt xu hướng thời trang, không đứng sau quầy mà luôn sẵn sàng đồng hành bên cạnh khách hàng, tư vấn những mẫu mã phù hợp với từng phong cách cá nhân.

Nhằm gia tăng tính trải nghiệm và mang lại cảm hứng mới mẻ cho khách hàng, PNJ Next cũng bổ sung những bộ sưu tập độc đáo nhất được lấy cảm hứng từ các nhân vật của Walt Disney. Đây cũng chính là bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác quốc tế chiến lược giữa PNJ và Disney.

"Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất cũng như giá trị thương hiệu, tiến thêm một bước trong công cuộc mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế", đại diện tập đoàn trang sức nói. 

polyad

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh đang giao lưu cùng đông đảo khách hàng trong ngày khai trương PNJ Next Đà Nẵng.

Tại PNJ Next, khách hàng còn có cơ hội tìm thấy những mẫu đồng hồ chính hãng của Longines, Gucci, Hamilton, Citizen, Michael Kors, Casio, Seiko, Orient đến Daniel Wellington, Silvana và Jowissa... Cùng với đó là các phụ kiện thời trang bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Cửa hàng PNJ Next thứ 4 trên toàn quốc dự kiến sẽ được khai trương tại Hà Nội vào ngày 14/12 ở địa chỉ 110 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy. Các chương trình tặng quà, rút thăm trúng thưởng hấp dẫn sẽ được áp dụng từ 14/12 đến 21/12.

Theo Thúy An(Vnexpress)

https://vnexpress.net/pnj-nang-cao-trai-nghiem-mua-sam-voi-mo-hinh-pnj-next-4021116.html