GẶP GỠ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM - BỈ (ANTWERP) 11.11.2019

             Kính gửi:        BAN LÃNH ĐẠO QUÝ ĐƠN VỊ/DOANH NGHIỆP

            Vương quốc Bỉ nằm ở trung tâm của một trong các vùng công nghiệp phát triển nhất thế giới. Thành phố lớn thứ hai và cảng chính của Bỉ là Antwerp. Antwerp là cảng lớn thứ hai ở Châu Âu và có thể tiếp nhận một lượng lớn hàng hóa thông qua mạng lưới vận tải đa phương thức bao gồm đường bộ, sà lan, đường sắt, đường ống. Antwerp còn là một trong ba trung tâm quan trọng của thế giới về nghề cắt kim cương và được mệnh danh là “Thủ đô kim cương của thế giới”.

            Thống đốc tỉnh Antwerp, bà Cathy Berx, sẽ dẫn đầu một đoàn các doanh nghiệp của tỉnh đang có nhu cầu hợp tác với các đối tác Việt Nam, trong các lĩnh vực:   Vận tải, kho bãi và logistics; Đầu tư vào các dự án bất động sản; Dịch vụ trong lĩnh vực y tế và an toàn lao động; Công nghiệp chế tác kim cương; Tư vấn luật; Đầu tư tài chính; Dịch vụ tài chính; Quản lý nhân sự; Thiết kế kiến trúc ….

            Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ phối hợp với với phía bạn tổ chức Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Vương quốc Bỉ - tỉnh Antwerp:

           Thời gian:      09.30 – 13.30 ngày 11 tháng 11 năm 2019 (thứ hai)

          Địa điểm  :     Hội trường Thăng Long, Khách sạn Metropole

                               15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

             Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đơn vị/Doanh nghiệp cử đại diện tham dự sự kiện trên. Đề nghị các đại biểu điền vào Phiếu đăng ký tham dự và fax/email lại cho Ban tổ chức (chậm nhất là ngày 06/11/2019). 

Người liên hệ : C. Châu (0888.288.200),  Email: chaultm@vcci.com.vn

Trân trọng cám ơn sự hợp tác của Quý Đơn vị/Doanh nghiệp./.

TÀI LIỆU LIÊN QUAN : https://drive.google.com/drive/folders/1Z7BrHdbIm2PyLeSl1QjS6eroAAw_Zk5d

PHIẾU ĐĂNG KÝ : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScL-jY2xqYkCu-Syxa-RhUxdvMAPup_r84LotogbMpnslS_BQ/viewform?vc=0&c=0&w=1