Mời tham dự chương trình: TẦM NHÌN LÃNH ĐẠO-KIẾN TẠO TỔ CHỨC ĐỔI MỚI (Tại RMIT - Melbourne, Canberra, Sydney)

Kính gửi:  Ban lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

             Với chức năng đại diện cho cộng đồng DN Việt Nam và là cầu nối với cộng đồng DN quốc tế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Viện công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) danh tiếng của Úc tổ chức chương trình đào tạo, khảo sát thực tế tại Úc:

“TẦM NHÌN LÃNH ĐẠO: KIẾN TẠO TỔ CHỨC ĐỔI MỚI

Thời gian:                  01-08/12/2019

Địa điểm:                    Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) - Melbourne, Canberra, Sydney.

Ngôn ngữ:                  tiếng Anh, có phiên dịch sang tiếng Việt.

       Đây là chương trình được RMIT thiết kế riêng cho các nhà lãnh đạo cơ quan, DN Việt Nam tiếp cận với phong cách lãnh đạo và đổi mới tổ chức tại Úc, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm cũng như các vấn đề liên quan đến đầu tư, hợp tác thương mại, giáo dục giữa Úc và Việt Nam. Những giảng viên tham gia giảng dạy, tư vấn trong chương trình là những chuyên gia hàng đầu tại Australia và trên thế giới, đồng thời là lãnh đạo các tập đoàn, công ty lớn tại Úc. Bên cạnh việc học tập, DN sẽ được tham dự các hoạt động đa dạng như: gặp gỡ giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với cộng đồng DN Úc quan tâm đến thị trường Việt Nam, thăm quan, học tập thực tế tại các Trung tâm Xuất sắc (Centre of Excellence), hòa nhập vào cuộc sống của đất nước năng động này để có những trải nghiệm thực tế về văn hóa và con người Úc.

            Chương trình được RMIT bảo trợ và hỗ trợ lệ phí Visa cho các đơn vị tham dự. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp/ Đơn vị cử đại diện tham gia chương trình này.

 

Chi tiết vui lòng xem tại link: Công văn

Trân trọng cảm ơn!

 

Lịch trình chi tiết, danh mục hỗ trợ vui lòng viên hệ:

Mr. Quốc Dũng – 0986 666 608 – 0977 35 45 27 –  dungtq-itb@vcci.com.vn

 ITB – VCCI - Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội