Bia Sài Gòn khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Special là dòng sản phẩm cao cấp của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Tại Hội nghị khách hàng, tổng kết năm 2017, triển khai kế hoạch 2018, đại diện Công ty Bia Sài Gòn cho biết từ sản lượng 21,5 triệu lít vào năm 1977, sau hơn 40 xây dựng và phát triển, đến 2017 công ty đã đạt mức tiêu thụ 1,66 tỷ lít. Năm nay, đơn vị đặt mục tiêu vươn tới con số 1,8 tỷ lít bia tiêu thụ.

Nhằm tri ân khách hàng, Bia Saigon Special tổ chức chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang” với tổng giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Sabeco.

Theo đó, khi mua Saigon Special và tham gia chương trình, những khách hàng may mắn có cơ hội nhận được một trong 8 xe Mercedes GLC 200 và 8.888.888 chai bia miễn phí. 

Thể lệ chương trình và danh sách các địa điểm thông báo, nhận giải thưởng được đăng tải trên website.

Thể lệ chương trình và danh sách các địa điểm thông báo, nhận giải thưởng được đăng tải trên website. Tìm hiểu chi tiết thể lệ chương trình tại đây hoặc gọi hotline 19006988.

Thông tin về giải thưởng được in bên dưới nắp chai sản phẩm khuyến mại Saigon Special. Khi bóc lớp lót trong nắp, nếu có hình ảnh minh họa xe và dòng thông báo trúng thưởng, khách hàng sẽ nhận giải đặc biệt. Hình ảnh trúng thưởng phải trùng khớp mẫu mã, ký hiệu đăng ký chương trình, không bị đập bẹp, đục thủng, tẩy xóa, làm mờ hoặc bôi vẽ lại.

Ông Neo Gim Siong Bennett, CEO của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn cho biết, bên cạnh chất lượng sản phẩm, nhãn hàng bia Saigon Special luôn nỗ lực để mang đến những chương trình và hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp thêm niềm hứng khởi, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Với chương trình đặc biệt này, nhãn hàng bia Saigon Special mong sự hiện diện của những chai bia trên bàn tiệc sẽ nhân đôi niềm vui khi uống mừng thành công. "Chúng tôi tin rằng một khi niềm cảm hứng lan toả, thành công của mỗi người Việt được nhân rộng, khi đó thành công chung của đất nước được tạo dựng, làm nên niềm tự hào Việt Nam. Chương trình khuyến mại đặc biệt này là cách chúng tôi thể hiện sự tri ân đối với người tiêu dùng đã ủng hộ Bia Sài Gòn, bia của Việt Nam”.

Theo Hoài Nhơn(VnExpress)