Lilama gia công chế tạo và lắp đặt thiết bị dự án nhà máy phân bón A/U tại Brunei

Dự án nằm tại khu công nghiệp Sungai Liang Industrial Park (SPARK) thuộc vương quốc Brunei, cách thủ đô Bandar Seri Begawan khoảng 100km, Nhà máy phân bón A/U Brunei có diện tích nhà máy chính vào khoảng 23ha và 3.3km cầu tàu xuất sản phẩm. Đây cũng là dự án đầu tiên của Lilama được thực hiện ở nước ngoài với phạm vi công việc hoàn chỉnh gồm cung cấp vật tư, sắp xếp và cung ứng nhân lực, cung cấp máy móc thi công. Đây cũng là nhà thầu đầu tiên của Việt Nam thực hiện dự án với phạm vi công việc như vậy ở nước ngoài.

Theo hợp đồng ký kết, Lilama sẽ thực hiện gia công chế tạo và lắp đặt thiết bị cơ khí, chiếm khoảng 80% phần công việc cơ khí của Dự án và có thể tăng thêm trong quá trình thực hiện Dự án trong thời gian 23 tháng (từ tháng 12.2018 đến tháng 10.2020).

 

Theo TGĐ Lilama Lê Văn Tuấn, đây là dự án có yêu cầu ngặt nghèo về chất lượng, tiến độ và đặc biệt là công tác an toàn trong công tác thi công. Tại thời điểm cao điểm, Lilama sẽ huy động đến 1.200 lao động tham gia thi công và nguồn nhân lực thực sẽ huy động nguồn nhân lực từ các Cty thành viên Lilama.