Triệu phú bitcoin 18 tuổi dự báo giá mỗi bitcoin sẽ đạt 10.000 USD

trieu phu bitcoin 18 tuoi du bao gia moi bitcoin se dat 10.000 usd hinh anh 1

Erik Finman, 18 tuổi.

Erik Finman, một chàng trai 18 tuổi nhưng đã là triệu phú nhờ sự đầu tư rất khôn ngoan vào bitcoin - một loại đồng tiền kỹ thuật số. Dựa vào kinh nghiệm của mình, Finman mới đây đã chia sẽ rằng: Mua bitcoin ngay lúc này là một "quyết định tài chính rất thông minh".

Theo Business Insider, Erik Finman hiện đang sở hữu 403 bitcoins, đem lại cho ảnh một khoản tiền trị giá khoảng 1,7 triệu USD. Chàng trai này không học đại học và thậm chí không có công việc ổn định. Erik Finman chỉ tập trung vào việc đầu tư bitcoin.

Niềm tin của Erik Finman về bitcoin được cho là không hề bị rung chuyển bởi những sự kiện gần đây, chẳng hạn như sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của đồng Ethereum - một hệ thống tiền tệ kỹ thuật số tương tự bitcoin. Hiện, mỗi đồng bitcoin có trị giá hơn 4.300 USD, tức đã tăng khoảng 1.000 USD so với hồi tháng 3.

trieu phu bitcoin 18 tuoi du bao gia moi bitcoin se dat 10.000 usd hinh anh 2

Giá trị hiện tại của bitcoin.

Erik Finman nhận định, trong thời gian tới sẽ có một số thăng trầm dành cho cộng đồng bitcoin, tuy nhiên anh hi vọng rằng nó có thể tăng lên "nhiều, thật nhiều, nhiều hơn nữa" - có thể lên tới 10.000 USD/bitcoin.

Theo Dân Việt