Mời tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2023 (ABA)

Kính gửi:     Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp/ Đơn vị

 Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) là giải thưởng quốc tế uy tín được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) tổ chức thường niên từ năm 2007, được trao tặng cho các doanh nghiệp ASEAN có thành tích xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của khu vực.

Năm nay, Giải thưởng ABA 2023 do nước chủ nhà Indonesia tổ chức nhằm tìm kiếm và vinh danh doanh nghiệp và cá nhân thúc đẩy tăng trưởng của ASEAN thông qua các giải pháp sáng tạo, bền vững và bao trùm. Cơ cấu Giải thưởng năm nay tập trung vào 8 trụ cột chính gồm 13 hạng mục với tổng số 23 giải thưởng dành cho 2 đối tượng bao gồm:

- Dành cho doanh nghiệp (sẽ có giải thưởng riêng của doanh nghiệp lớn; và doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa MSMEs): chuyển đổi số, phát triển bền vững, an ninh lương thực, y tế sức khỏe, thuận lợi hóa thương mại và đầu tư.

- Dành cho cá nhân: nữ doanh nhân ASEAN, doanh nhân trẻ ASEAN, những người bạn của ASEAN.

Nhận thấy đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình trên tầm vóc quốc tế, qua đó mở rộng hợp tác kinh doanh và thu hút đầu tư với các đối tác tại ASEAN cũng như với các Đối tác Đối thoại của ASEAN, VCCI trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp/ Đơn vị đăng ký tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2023. Quy trình tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2023 (hoàn toàn MIỄN PHÍ):

  1. Doanh nghiệp đăng ký và nộp hồ sơ với Ban Tổ chức từ ngày 1/6/2023 đến ngày 14/7/2023 qua đường link: https://aseanbacindonesia.id/event/aba-2023.
  2. Ban Giám khảo, gồm các chuyên gia có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp, sẽ đánh giá, chấm điểm và lựa chọn các ứng viên đạt giải thưởng vào tháng 7 và tháng 8/2023.
  3. Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2023 sẽ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải tại Tiệc tối Gala Dinner của Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) liền kề với Hội nghị Cấp cao ASEAN vào tối ngày 4/9/2023.

 Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Doanh nghiệp/Đơn vị./.

Tài liệu: Công văn mời tham dự