Lãnh đạo VCCI thăm, chúc tết đại diện cộng đồng doanh nghiệp

Ngày 27/01/2023, nhân ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2023, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - Phạm Tấn Công cùng các Phó chủ tịch, cán bộ, lãnh đạo phòng, ban của VCCI đã tới thăm, chúc tết tại Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group); Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG); Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và Tập Đoàn Geleximco.

Chủ tịch Phạm Tấn Công và đoàn cán bộ, lãnh đạo VCCI thăm, chúc tết tại Phú Thái Group

Tại Phú Thái Group, tiếp đoàn công tác của VCCI, ông Phạm Đình Đoàn - Chủ tịch Tập đoàn cảm ơn Chủ tịch VCCI và đoàn công tác đã tới thăm, chúc tết doanh nghiệp.

Trong không khí đầu năm mới, Chủ tịch Phú Thái Group cho biết, năm 2022 vừa qua, hầu hết các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đều có những tăng trưởng vượt bậc (30 – 80%), trung bình trung tăng trưởng của cả Tập đoàn là 40%. Với nhân sự lên tới gần 8.000, trong năm 2023, Phú Thái Group sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa hoạt động của mình, tiếp tục phát triển đóng góp chung vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Đề cao những kết quả tích cực mà Phú Thái Group đã và đang đạt được trong năm 2022 vừa qua, lãnh đạo VCCI chúc Tập đoàn sang năm 2023 sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa

Bên cạnh những kết quả sơ bộ, thông tin tới Chủ tịch VCCI và đoàn công tác, Chủ tịch Phú Thái Group cũng mong muốn trong năm mới 2023, VCCI sẽ tiếp tục sâu sát hơn với cộng đồng doanh nghiệp, góp ý nhiều hơn nữa cho Chính phủ về thực tế của cộng đồng doanh nghiệp, đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, trong việc xây dựng chủ trương, chính sách, là đầu tàu đoàn kết cộng đồng doanh nghiệp, giúp cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững, đóng góp chung cho sự phát triển chung của đất nước…

Đề cao những kết quả tích cực mà Phú Thái Group đã và đang đạt được trong năm 2022 vừa qua, Chủ tịch Phạm Tấn Công chúc Tập đoàn sang năm 2023 sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp sức vào sự phát triển chung của đất nước.

Thăm và chúc tết tại Tập đoàn BRG, Chủ tịch Phạm Tấn Công và lãnh đạo VCCI chúc mừng những thành quả, đóng góp mà Tập đoàn đã đạt được trong năm 2022 vừa qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới với những tiềm lực vốn có, Tập đoàn tiếp tục có những đóng góp lớn hơn nữa trong phát triển nền kinh tế, đất nước nói chung và cho cộng đồng, xã hội.

Đoàn công tác của VCCI thăm, chúc tết tại Tập đoàn BRG

Đại diện Tập đoàn BRG, Chủ tịch Nguyễn Thị Nga vui mừng thông báo đến Chủ tịch VCCI và đoàn công tác về những kết quả đã đạt được của Tập đoàn trong năm 2022 vừa qua. Theo bà Nga, với 15 ngành nghề sản xuất kinh doanh, cùng mục tiêu hướng tới phát triển những sản phẩm đột phá. Năm vừa qua, Tập đoàn đã đảm bảo đời sống cho 22.000 người lao động, lợi nhuận hơn 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trong năm vừa qua vượt 20%, đặc biệt, trong đại dịch, doanh nghiệp cũng đã đóng góp hơn 200 tỷ cho công tác phòng chống dịch… đồng thời hy vọng trong năm mới, VCCI sẽ có nhiều hoạt động hợp tác với doanh nghiệp, trải nghiệm những sản phẩm của BRG.

Chủ tịch VCCI có đôi dòng lưu bút lưu niệm, chúc mừng những bước phát triển của Tập đoàn BRG

Cũng tại buổi thăm, chúc tết Tập đoàn BRG, Chủ tịch VCCI cũng có đôi dòng lưu bút lưu niệm, chúc mừng những bước phát triển của Tập đoàn và mong muốn, trong năm mới, khí thế mới, Tập đoàn tiếp tục có những bước phát triển gấp đôi năm cũ.

Cùng ngày, đoàn công tác của VCCI cũng đến thăm, chúc tết Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam, tại đây, Chủ tịch Phạm Tấn Công chúc Hiệp hội với vai trò đầu tàu sẽ tiếp tục đưa các doanh nghiệp trong ngành da giày, túi xách vượt qua những khó khăn thách thức, ngày càng phát triển, đóng góp chung cho sự phát triển của nền kinh tế và đất nước trong thời gian tới.  

Đoàn công tác của VCCI đến thăm, chúc tết Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam

Đại diện Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam, bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội cảm ơn những lời chúc của đoàn công tác VCCI và cho biết, năm 2022 vừa qua, dù còn một số khó khăn vướng mắc nhất định, nhưng các doanh nghiệp trong ngành cũng đã đạt được những kết quả tích cực, và trong năm mới, Hiệp hội mong muốn VCCI sẽ tiếp tục sát cánh với các doanh nghiệp trong ngành nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, đóng góp chung cho ngành và cho xã hội. Tận dụng mọi nguồn lực của các bên trong việc phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Chủ tịch Phạm Tấn Công chúc Tập Đoàn Geleximco sang năm mới 2023 sẽ tiếp tục gặt hái nhiều hơn nữa những thành công trong hoạt động

Tại Tập Đoàn Geleximco, ghi nhận những bước phát triển và đóng góp của doanh nghiệp với sự phát triển chung của đất nước, nền kinh tế, Chủ tịch Phạm Tấn Công chúc doanh nghiệp sang năm mới 2023 sẽ tiếp tục gặt hái nhiều hơn nữa những thành công trong hoạt động…

 

Theo GIA NGUYỄN - Ảnh: QUỐC TUẤN (Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp)

https://diendandoanhnghiep.vn/lanh-dao-vcci-tham-chuc-tet-dai-dien-cong-dong-doanh-nghiep-238274.html