NewstarGroup chính thức khai trương văn phòng bán hàng

Khai trương văn phòng bán hàng dự án New Vegas

Văn phòng bán hàng dự án New Vegas được đặt trong không gian hơn 1.000 m2 có thiết kế sang trọng, ấm cúng, đầy đủ các không gian chức năng để tiếp đón khách hàng đến tìm hiểu dự án cũng như tổ chức các sự kiện giới thiệu dự án. Văn phòng có thể tiếp đón nhiều lượt khách hàng đến tham quan và thực hiện các giao dịch của dự án.

Khu sa bàn được thiết kế sang trọng, hiện đại

Tại buổi khai trương văn phòng bán hàng và giới thiệu dự án New Vegas, các khách mời và các đối tác đều tỏ ra vô cùng hài lòng về những thông tin dự án được giới thiệu, thiết kế kiến trúc của dự án, tâm huyết của chủ đầu tư và thiết kế sa bàn tổng thể của dự án, thể hiện mong muốn nhanh chóng sở hữu một sản phẩm của dự án New Vegas như một kênh đầu tư an toàn và trú ngụ dòng tiền thông minh tại thời điểm quý 4 năm 2022.

Văn phòng bán hàng mới của NewstarGroup sẽ là cầu nối để giới thiệu các dự án bất động sản do tập đoàn phát triển, đưa đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Việc khai trương văn phòng bán hàng mới của NewstarGroup nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của tập đoàn, đặt nền tảng cho sự phát triển bứt phá trong năm 2023.

Lễ khai trương văn phòng bán hàng của NewstarGroup

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Tổng giám đốc NewstarGroup chia sẻ: “Xuất phát từ những trăn trở trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, phải làm sao để phát triển những sản phẩm bất động sản mang lại những giá trị thực, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng trong từng bối cảnh thị trường. Đồng thời, mong muốn dùng kinh nghiệm, trí tuệ, bản lĩnh trong nhiều năm tích lũy để tạo ra những giá trị lớn hơn cho xã hội, công ăn việc làm ổn định cho cán bộ nhân viên, cũng như cơ hội việc làm cho người lao động địa phương tại nơi NewstarGroup phát triển dự án, NewstarGroup đã mạnh dạn tiến lên trong vai trò mới”.

New Vegas - khu đô thị thương mại bên biển tại thành phố cửa khẩu

Thị trường bất động sản miền Tây là điểm đến đầu tư hấp dẫn nhờ tiềm lực phát triển của vùng đất sản xuất và xuất khẩu lương thực đứng đầu của cả nước, quỹ đất của vùng còn nhiều và giá vẫn khá mềm.

Theo Hiệp hội Bất động sản Cần Thơ, trong quý I năm 2022, bất động sản là một trong hai lĩnh vực thu hút vốn đầu tư nước ngoài mạnh nhất tại miền Tây. Cùng với tiềm lực phát triển của khu vực, hạ tầng đang là bệ đỡ thúc đẩy bất động sản miền Tây tiến lên. Theo Quy hoạch của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bộ Giao thông Vận tải dự kiến danh mục nhu cầu đầu tư các đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Tây đến năm 2030 có tổng chiều dài 911 km, vốn đầu tư 154.210 tỷ đồng.

Dự kiến đến năm 2025, miền Tây sẽ có 300 km đường cao tốc, nổi bật có thể kể đến 2 tuyến cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương (40km), Trung Lương – Mỹ Thuận (51 km) đã đi vào khai thác. Đồng thời nhiều tuyến cao tốc đang xây dựng dự kiến hoàn thành vào năm 2023 như cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ (23 km), cao tốc Bến Lức – Long Thành (55 km) kết nối miền Tây với các tỉnh Đông Nam Bộ, cầu Mỹ Thuận 2 dài 6,6 km kết nối cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ. Tuyến cao tốc Cần Thơ – Cà Mau (đi qua 5 địa phương gồm Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang và Cà Mau) dài 109 km dự kiến khởi công cuối năm 2022 và hoàn thành vào năm 2025…

Được biết, New Vegas là khu đô thị thương mại bên biển tại thành phố cửa khẩu, hứa hẹn trở thành biểu tượng thịnh vượng mới. Dự án sở hữu vị trí tầm nhìn 360 độ trực diện hướng biển, phía trước là công viên quảng trường biển, đối diện chợ đêm sầm uất; kết nối tuyến đường đầu mối trọng điểm tạo đòn bẩy giao thương, thuận tiện di chuyển trong và ngoài khu vực.

New Vegas cũng được xem là “một làn gió mới” mở đầu cho phong cách, lối sống tại một khu đô thị thương mại mở, lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Hà Tiên. Trong đó có thể kể đến việc xây dựng một khu đô thị hoàn chỉnh về công năng, đa dạng tiện ích, cảnh quan sống động, giàu có với giá trị thương mại của mỗi sản phẩm trong dự án, tận hưởng với vị trí hiếm hoi bên biển… và có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp vào dự án.

Theo nhận định từ đại diện đơn vị tư vấn phát triển dự án NewstarHomes, nhà đầu tư nên lựa chọn thị trường đầu tư còn nhiều dư địa phát triển, sản phẩm bất động sản hữu hạn, sở hữu vị trí chiến lược. Ví dụ như các bất động sản tại trung tâm thành phố, các dự án bất động sản bên biển hoặc dự án tại các thành phố có thể thúc đẩy phát triển thương mại như các thành phố cửa khẩu.

 

Theo Như Loan (Báo Đầu tư)

https://baodautu.vn/newstargroup-chinh-thuc-khai-truong-van-phong-ban-hang-d174840.html